TIN TỨC

Trang trí nhà với tông màu vàng quyền lực

Trang trí nhà với tông màu vàng quyền lực

Sắc vàng mang thái độ tích cực trong những không gian thiên về hoạt động tinh thần, thể chất, tư duy sáng tạo... Chính vì vậy, cần hạn chế việc lạm dụng sử dụng Màu Vàng Trong Thiết Kế Nội Thất phòng ngủ. Đây là nơi chủ yếu cần tạo nên không gian dịu dàng, thư giãn hoàn toàn, bạn chỉ nên dùng màu vàng điểm xuyết trong căn phòng nghỉ ngơi như sắc vàng cho gối, cho họa tiết rèm cửa, cho chụp đèn hay cho thảm trải sàn.



   Phòng khách là nơi phù hợp nhất để bạn thể hiện cá tính, phong cách của mình với sắc vàng. Màu Vàng Trong Thiết Kế Nội Thất phòng khách không chỉ giúp mang xinh, ấm cúng. ánh nắng cũng như không khí ấm áp, tươi vui tràn ngập không gian. Màu vàng còn có thể tạo nên những sắc thái khác nhau, phù hợp với nhiều  phong cách, nhiều vẻ đẹp khác nhau tùy vào sở thích và ý tưởng làm đẹp nhà của bạn. Nếu không gian trang trí sắc vàng có khá ít ánh sáng tự nhiên chan hòa vào, bạn có thể sử dụng màu vàng sáng làm màu nền, giúp đưa thêm ánh sáng ấm áp vào căn phòng.

   Màu vàng mù tạt là một màu khá đặc biệt, nó mang vẻ lạnh lùng và tĩnh tại. Bởi vậy, gam màu vàng mù tạt rất phù hợp với những không gian mang phong cách truyền thống hay cổ điển. Với những không gian màu vàng mù tạt làm điểm nhấn trang trí, hãy thêm sắc đen như điểm nhấn của màu vàng.

   Màu vàng và màu nâu cùng mang lại một hiệu quả sử dụng, đó là tăng cảm giác ấm cúng, vui vẻ cho không gian. Màu vàng thường được sử dụng để sơn tường, màu nâu, xám thường được sử dụng cho ốp trần hoặc ốp sàn. Thêm yếu tố nhẹ nhàng từ ánh sáng nhân tạo, sẽ giúp hai gam màu đẹp hơn, tạo chiều sâu cho không gian cũng như điểm kết nối liền mạch, giúp màu vàng hài hòa hơn với màu nâu khi hiện diện trong cùng một căn phòng.

Hai màu tím và vàng kết hợp trong cùng một không gian thường phù hợp với những không gian rộng rãi, trang trí theo phong cách lãng mạn. Tông màu rực rỡ của màu vàng sẽ thêm phần thân thiện, gần gũi hơn khi kết cùng sắc tím.  Sự đối lập rõ nét về màu cũng như sắc độ, mang đến nét cá tính, thu hút đầy ấn tượng cho không gian.

Related