TIN TỨC

Giấy dán tường 3D cho phòng khách đẹp

Giấy dán tường 3D cho phòng khách đẹp

Trang trí nhà ở với giấy dán tường đang là trào lưu phổ biến của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Mỗi ngôi nhà với kiến trúc và diện tích khác nhau sẽ thích hợp với các mẫu giấy dán tường riêng biệt. Trong các mẫu giấy dán tường được sử dụng phổ biến hiện nay, giấy dán tường 3D được những người sành chơi lựa chọn nhiều hơn cả.

 Giấy dán tường 3D cho phòng khách đẹp

Vẻ đẹp chân thực, sống động của giấy dán tường 3D

Giấy dán tường 3D có 3 chiều ngang, dọc, sâu và là loại giấy dán diễn tả hình ảnh, chi tiết có chiều sâu với sự sống động, chân thực như thật. Các mẫu giấy dán tường 3D được sử dụng phổ biến hiện nay là: giấy dán tường giả gạch, giả đá, giấy dán tường vân gỗ,… Trong các loại giấy dán tường 3D được sản xuất hiện nay, giấy dán tường 3D Hàn Quốc được sử dụng phổ biến hơn cả. Cấu tạo và đặc điểm của loại giấy dán này không có gì khác biệt nhiều bởi chúng vẫn có 2 lớp là 1 lớp đế giấy và lớp phủ nhựa polime.

Giấy dán tường 3D không chỉ đẹp (vẻ đẹp chân thực đến như thật khiến không gian trang trí thêm phần sinh động) mà nó còn có nhiều tính năng ưu việt như:

- Có độ sáng bóng vì được phủ lớp nhựa polime bên ngoài. Độ sáng bóng này không chỉ tạo độ sáng và vẻ đẹp cho không gian trang trí mà còn khiến việc vệ sinh tường nhà đơn giản, dễ dàng hơn.

- Giấy dán tường 3D có khả năng chống bám bụi, chống trày xước, đồng thời cách âm cách nhiệt và chống cháy rất tốt. Bên cạnh đó nó còn kháng khuẩn, chống nấm mốc nên thích hợp sử dụng trang trí cho những nơi thường xuyên tiếp xúc với không khí ẩm ướt, nấm mốc…

 Giấy dán tường 3D cho phòng khách đẹp

Tạo vẻ đẹp ấn tượng cho phòng khách với giấy dán tường 3D

Giấy dán tường Hàn Quốc 3D thích hợp trang trí cho nhiều không gian, đặc biệt là những nơi trang trọng, những vị trí cần được đầu tư làm đẹp, là nơi có nhiều người thường xuyên ghé thăm. Hiện nay, phòng khách là địa điểm được nhiều gia chủ sử dụng giấy dán tường 3D để trang trí. Trong những năm gần đây, nó đã trở thành xu hướng tất yếu của nhiều hộ gia đình Việt.

Với sự hiện diện của giấy dán tường 3D mang phong cách mới lạ cùng màu sắc đa dạng, sống động, phòng khách nhà bạn sẽ vô cùng ấn tượng, khiến bất cứ ai khi đến chơi cũng đều thích thú.

 Giấy dán tường 3D cho phòng khách đẹp

Nếu có nhu cầu mua giấy dán tường 3D để trang trí cho phòng khách nhà mình thật đẹp và ấn tượng, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686.

Related