TIN TỨC

Trang trí không gian với giấy dán tường giả bê tông

Trang trí không gian với giấy dán tường giả bê tông

Giấy dán tường giả bê tông cùng với các loại giấy dán tường 3D khác như: giấy dán tường giả gạch, giá đá, giả vân gỗ… ngày càng được sử dụng nhiều hơn vì vẻ đẹp chân thực, sống động cùng những tiện ích đặc biệt của sản phẩm này. Vậy ngay từ hôm nay hãy làm đẹp không gian sống và làm đẹp của mình với loại giấy dán đặc biệt này nhé!

 Trang trí không gian với giấy dán tường giả bê tông

Thế nào là giấy dán tường giả bê tông?

Giấy dán tường giả bê tông là 1 trong những loại giấy dán vật liệu xây dựng đang rất được ưa chuộng hiện nay. Được tạo nên bởi quy trình sản xuất hiện đại với hình ảnh 3D chân thực, sống động, loại giấy dán này khiến các bức tường nhà thêm mới lạ mà vẫn có cảm giác gần gũi với tự nhiên. Độ chân thực của các bức tường này khiến người ngoài nhìn vào có cảm giác như thật và khó thể phân định được đó là các bức tường hay giấy dán tường.

Giấy dán tường đẹp giả bê tông với các chi tiết giống như tường nhà mới xây chưa sơn khiến bạn có cảm giác như được chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính nhưng lại không kém phần sang trọng mỗi khi bước vào ngôi nhà. Chính nét độc đáo này khiến sản phẩm đang là trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng và đang làm mư làm gió trên thị trường Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.

 Trang trí không gian với giấy dán tường giả bê tông

Giấy dán tường giả bê tông sử dụng cho những không gian nào?

Gia chủ có thể sử dụng giấy dán tường giả bê tông để trang trí cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn của ngôi nhà cũng như văn phòng làm việc, các quán café, cửa hàng café sách… để tạo không gian mới lạ với nét đẹp vừa cổ kính vừa hiện đại. Kết hợp giấy dán tường giả bê tông với các đồ nội thất cùng hệ thống ánh sáng 1 cách hài hòa, bạn sẽ biến môi trường sống, làm việc và kinh doanh của mình trở nên ấn tượng đầy sức sống.

Giấy dán tường giả bê tông được ứng dụng rất cao trong thiết kế nội thất cũng như sử dụng cho bất cứ không gian nào nhưng thường nó được lựa chọn để trang trí cho phòng khách và các cửa hàng, quán xá với mục đích thu hút khách hàng đến quán. Còn với phòng khách, đây là trung tâm của ngôi nhà, là điểm nhấn đầu tiên mà gia chủ có thể “khoe nó” với bạn bè, người thân hay những người đến chơi.

 Trang trí không gian với giấy dán tường giả bê tông

Giấy dán tường giả bê tông là 1 trong những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc được nhập khẩu chính hãng từ các cơ sở uy tín sẽ mang lại nét đẹp mộc mạc song vẫn toát lên sự sang trọng, quyến rũ cho phòng khách hay bất cứ không gian nào nhà bạn.

Nếu có nhu cầu sử dụng giấy dán tường để trang trí cho phòng các bé, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686.

Related